สื่อผู้ดีเผย"รังนิค"เตรียมดึงมือขวามาช่วยงานคุมทัพผี


สื่อผู้ดีเผย"รังนิค"เตรียมดึงมือขวามาช่วยงานคุมทัพผี


เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวสังกัด The Telegraph รายงานว่า ราล์ฟ รังนิค ว่าที่กุนซือขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพาคนสนิทอย่าง ลาร์ส คอร์เน็ตก้า ตามมาร่วมงานด้วย

"ปีศาจแดง" อยู่ระหว่างเฟ้นหากุนซือขัดตาทัพเข้ามาคุมทีมจนจบซีซั่น หลังเพิ่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พ้นตำแหน่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

รายงานจากหลายสำนักระบุตรงกันว่า ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง รังนิค ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมจนจบซีซั่น ก่อนจะโยกไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสรต่ออีก 2 ปี

เชื่อกันว่าทีมสีแดงจากเมืองแมนเชสเตอร์จะประกาศแต่งตั้ง รังนิค ก่อนเกมที่พวกเขาจะเจอกับ เชลซี ในวันพรุ่งนี้ แม้กุนซือรายนี้จะยังไม่ได้คุมทัพในเกมดังกล่าวก็ตาม

แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า รังนิค จะย้ายจากรัสเซียมายังเกาะอังกฤษเพียงผู้เดียว แต่ล่าสุด ดัคเกอร์ รายงานว่ากุนซือรายนี้อาจดึงทีมงานบางรายของเขาตามมาด้วย โดยเชื่อกันว่าคนสนิทอย่าง ลาร์ส คอร์เน็ตก้า, ที่เป็นมือขวาสมัยคุมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก และตามไปร่วมงานที่ โลโคโมทีฟ มอสโกว, จะเป็นหนึ่งในจำนวนนั้น

นอกจากนี้รายงานยังระบุว่า รังนิค ได้เริ่มทำความคุ้นเคยกับทีมแล้ว โดย ยูไนเต็ด ให้สิทธิ์เข้าถึงกล้องในมุมต่างๆที่สโมสร เพื่อให้กุนซือรายนี้พร้อมสำหรับการทำงานในทันที