อันเชล็อตติเปรยราชันหวังเหมา"ฮาลันด์,เอ็มบัปเป้"ซัมเมอร์หน้า


อันเชล็อตติเปรยราชันหวังเหมา"ฮาลันด์,เอ็มบัปเป้"ซัมเมอร์หน้า


คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าพวกเขาอาจเซ็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ฮาลันด์ และ เอ็มบัปเป้ ถูกมองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวเตะแถวหน้าในยุคนี้ หลังจากสิ้นสุดช่วงเวลาของ เลโอเนล เมสซี่ และ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" เป็นตัวเต็งคว้าลายเซ็นของ เอ็มบัปเป้ ไปครอง ขณะที่แข้งรายนี้กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงซัมเมอร์

ขณะที่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ ฮาลันด์ ก็จะมีผลในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยมีรายงานว่าดาวยิงรายนี้ต้องการย้ายสู่ถิ่น เบร์นาเบว

อันเชล็อตติ ยืนยันว่า มาดริด ยังคงมุ่งมั่นก้าวสู่ความสำเร็จ พร้อมเปรยว่าพวกเขาอาจคว้า เอ็มบัปเป้ และ ฮาลันด์ มาร่วมทัพพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์

"ที่ เรอัล มาดริด ทุกสิ่งยังเหมือนเดิมและไม่เคยเปลี่ยนแปลง สิ่งเดียวที่เปลี่ยนคือโค้ช" เขากล่าวกับ Corriere dello Sport

"ทีมแพทย์ยังเป็นชุดเดิม, พนักงานก็ชุดเดิม, สื่อหน้าเดิมๆ, วิสัยทัศน์แบบเดิม และมุ่งหมายสู่ความยิ่งใหญ่อย่างรวดเร็วอย่างเดิม แม้จะได้รับความเสียหายด้านเศรษฐกิจจากโรคระบาดก็ตาม"

"ในช่วงเวลาอีก 1 ปี, ช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2022 สนาม เบร์นนาเบว โฉมใหม่จะพร้อมสำหรับการใช้งานและ ฟลอเรนติโน่ ก็แผนการสำคัญในเดือนมิถุนายน"

"ฟลอเรนติโน่ จริงจังกับความตั้งใจนี้ จะเป็นการเซ็น ฮาลันด์ เข้ามาพร้อม เอ็มบัปเป้หรือเปล่า? เราค่อยมาคุยเรื่องนี้กันวันหลัง"