เอเยนต์"วลาโฮวิช"เผยปัดปืนเพราะได้ข้อเสนอดีกว่า


เอเยนต์"วลาโฮวิช"เผยปัดปืนเพราะได้ข้อเสนอดีกว่า


คลาวดิโอ ปาสกวาลิน เอเยนต์ของ ดูซาน วลาโฮวิช เปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของเขาได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากสโมสรแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาปฏิเสธความสนใจจาก อาร์เซน่อล

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียยังทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 8 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ ฟิออเรนติน่า 12 นัด

นั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีม ในขณะที่ยังเหลือสัญญาอีกไม่ถึง 2 ปีและไร้ทีท่าว่าจะบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่ โดยมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" จับตาดูความเคลื่อนไหวอยู่

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าเอเยนต์ของนักเตะไม่ยอมแม้จะรับสายโทรศัพท์จาก อาร์เซน่อล โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าดาวยิงวัย 21 ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่ามาจากสโมสรอื่นแล้ว

"มันมีข้อเสนอก้อนใหญ่กว่าถูกยื่นเข้ามาก่อนแล้ว มันชัดเจนว่าเขาได้ติดต่อ, สานสัมพันธ์ และมีความคิดไปในทางเดียวกับสโมสรที่เสนอมากกว่า" เขากล่าวกับ FirenzeViola.it

"อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในสโมสรที่น่าดึงดูดที่สุดในโลก แต่หาก บาญาโดลิด ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า 2 เท่าเข้ามา ผู้คนคงคิดถึงมัน... ท้ายที่สุดแล้วผมคิดว่าเรื่องเงินมีส่วนสำคัญมากกว่า เขาจะไปเล่นที่นั่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสักเท่าไหร่ เมื่อดูจากสถิติที่เขาทำเอาไว้"