ทูเคิ่ลเผยสิงห์ยังไม่คิดปล่อย"ซิเยค"หนาวนี้


ทูเคิ่ลเผยสิงห์ยังไม่คิดปล่อย"ซิเยค"หนาวนี้


โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่าเชลซี ยังไม่มีแผนการที่จะปล่อยตัว ฮาคิม ซิเยค ออกจากสโมสรในตลาดเดือนมกราคมนี้

มีข่าวลือเกิดขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะวัย 28 ปี โดยทางบาร์เซโลน่า และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยากยืมตัวไปใช้งาน แต่ล่าสุด ทูเคิ่ล ได้ชี้แจงถึงสถานการณ์ของ ซิเยค

"ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วนะ เขาทำผลงานได้ดีมากในช่วงปรีซีซั่น

"เขาเจอกับอาการบาดเจ็บซึ่งมันก็เสียหายมาก เขาลงเล่นหลังจากหัวไหล่มีอาการบาดเจ็บ เขาต้องใส่เครื่องป้องกันที่ทำให้ไม่มีอิสระซึ่งมันเป็นสิ่งที่จำเป็นในเกมของเขา ทั้งการเคลื่อนไหวแล้วก็การยืนตำแหน่งกับสไตล์การเล่นของเขาด้วย

"แมตช์หลัง ๆ เขาได้ลงสนามเพราะเรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บ เขาคว้าโอกาสในการเก็บเวลาลงเล่นเพิ่มเติมได้เหมือนกับ คัลลัม เขาช่วยให้เราคว้าชัยชนะ เขาแอสซิสต์แล้วก็ยิงได้ ถือว่าดีเลยนะ

"ในตอนนี้นะ ที่ค็อบแฮมยังไม่มีความคิดเกี่ยวกับอนาคตของเขา หรือความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลง จะดีลการแลกตัวหรืออะไรก็แล้วแต่ในตลาดหน้าหนาว ผมไม่ได้คุยกับใครถึงเรื่องพวกนี้ที่ค็อบแฮม

"ฮาคิม ไม่ได้มาที่ออฟฟิศของผมเพื่อพูดถึงสิ่งที่เขาต้องการแบบนี้ ตอนนี้เขาเป็นคนสำคัญ เขามีพรสวรรค์และมีความทะเยอทะยาน เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมของเรา

"ฤดูกาลที่แล้วเขาเป็นแบบนั้น ส่วนซีซั่นนี้ก็เช่นกัน เราคาดหวังฟอร์มที่ดีที่สุดจากเขาตลอดเวลา แต่การแย่งตำแหน่งมันยากนะ ผมไม่สามารถปล่อยให้ทุกคนลงเล่น 90 นาทีเต็มได้ตลอด มันเป็นไปไม่ได้เลย"