ต่างดาวยื่น 40 ล้ายนยูโรแต่พี่เสือยังมั่นใจเคลียร์"เลวานดอฟสกี้"ได้


ต่างดาวยื่น 40 ล้ายนยูโรแต่พี่เสือยังมั่นใจเคลียร์"เลวานดอฟสกี้"ได้


รายงานข่าวจาก Sky Sports เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ 40 ล้านยูโร แต่ทางทีมเสือใต้ยังยืนกรานสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ไม่ได้มีไว้ขาย แม้จะเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวก็ตาม

โดย ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการทีมเสือใต้ ย้ำชัดว่า ปัญหาของเลวานดอฟสกี้ สามารถแก้ไขได้

เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญากับ "เสือใต้" อีกแค่ 12 เดือน แต่เขาออกมายืนยันแล้วว่าต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมีจุดหมายคือบาร์เซโลน่า

รายงานข่าวเชื่อว่า บาเยิร์น ต้องการค่าตัวของเลวาน 50 ล้ายนยูโร ขณะที่ทางฝั่งบาร์เซโลน่า มีข่าวว่าจะยื่นยื่นแค่เพียง 40 ล้านยูโรเท่านั้น

ซึ่งล่าสุด ซาลิฮามิดซิช ได้ออกมาเน้นย้ำอีกครั้งผ่าน Sky Sport Deutschland ว่า สโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวหัวหอกวัย 33 ปี ให้ย้ายทีม และยังมั่นใจว่าปัญหาสามารถแก้ไขได้

"จนถึงตอนนี้ 100 เปอร์เซนต์ที่เขาจะอยู่ต่อ วันที่ 12 กรกฏาคมจะเป็นวันแรกที่เขาทำงาน ดังนั้นผมกำลังรอเขาอยู่" ซาลิฮามิดซิช กล่าว

"ตอนนี้ผมไม่ได้ดีลกับเขาเพราะเรามีอย่างอื่นที่ต้องทำ ผมคิดว่ามันสงบลงเล็กน้อย แต่ยังมีอะไรอีกมากที่ต้องทำอีก"

"ผมคิดว่าเรามีการสนทนาที่ดีมาก (กับเอเยนต์ของเลวานดอฟสกี้) มันคือความจริง ผมอยู่ที่นั่น โอลิเวอร์ คาห์น ก็อยู่ที่นั่น เราพูดคุยกัน แต่ละฝ่ายต่างแสดงจุดยืนของตัวเอง เราคุยกันถึงรายละเอียดซึ่งผมเปิดเผยให้ทราบไม่ได้ แต่มันคือการสนทนาที่ดี"

"ผมมั่นใจ (ว่าเลวานฯจะอยู่ต่อ) เขาเป็นมืออาชีพและมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงยังแก้ไขได้"

นอกจากนี้ ซาลิฮามิดซิช ถูกถามถึงเรื่องราคาที่บาเยิร์นพร้อมจะเจรจาด้วย ซึ่งผู้บริการเสือใต้เลี่ยงหันไปพูดเรื่องสัญญาแทน

"ผมไม่รู้" ซาลิฮามิดซิชหัวเราะ

"ผมไม่เคยดีลกับเรื่องที่ยังอยู่ในอากาศ ผมทำได้แค่ย้ำอีกครั้งว่า เขายังมีสัญญาจนถึงปี 2023 ไว้รอให้ถึง 12 กรฏฏาคม เมื่อเขากลับมาถึงมิวนิค ตอนที่เขาซ้อมครั้งแรก อย่างน้อยผมก็หวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่น"