สื่อเลี่ยนตีโรม่าถกคืบยืม"ดาโลท์"พ่วงซื้อขาด 15 ล้านยูโร


สื่อเลี่ยนตีโรม่าถกคืบยืม"ดาโลท์"พ่วงซื้อขาด 15 ล้านยูโร


มีรายงานจากสื่ออิตาลี เผยว่า โรม่า กำลังเจรจาคืบหน้าในดีลยืมตัว ดิโอโก้ ดาโลท์ แบ็คสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ 15 ล้านยูโร

แข้งวัย 22 ปี เพิ่งกลับมาจากการย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ในรูปแบบยืมและได้ลงสนามไปถึง 33 นัด เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดหลักในซีซั่นนี้และได้โอกาสลงสนามไปเพียง 6 นัดเท่านั้น

ล่าสุดจากรายงานของ Corriere dello Sport เผยว่าทาง "หมาป่ากรุงโรม" ภายใต้การคุมทีมของเจ้านายเก่าของนักเตะอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ได้เจรจาคืบหน้ากับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด

โดยรายละเอียดในดีลดังกล่าวจะมีค่าใช้จ่ายในการยืมตัวอยู่ที่ 1.5 ล้านยูโร และออปชั่นซื้อขาดภายหลังที่ 15 ล้านยูโร (12.8 ล้านปอนด์) นอกจากนั้นรายงานยังเผยว่าในสัญญายังมีเงื่อนไขการบังคับซื้อซื้อขาดหากนักเตะลงสนามให้ทีมในระหว่างยืมตัวครบตามที่กำหนดไว้ในสัญญา

ดาโลท์ ย้ายจาก ปอร์โต้ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร (19 ล้านปอนด์) และยังเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2023