รอตัดสินใจทีหลังส่ง"แอนโทนี่"เจอปืนหรือไม่


รอตัดสินใจทีหลังส่ง"แอนโทนี่"เจอปืนหรือไม่


อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล จะพลาดการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งและยังไม่ชัวร์ว่าจะคัมแบ็คได้ในตอนไหน โดยที่ เอริค เทน ฮาก ต้องชั่งใจว่าจะให้ แอนโทนี่ พบกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

ให้หลังเริ่มต้นซีซั่นด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ไบรจ์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขาก็เริ่มต้นกวาดชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล, เซาแธมป์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้

มาร์กซิยาล พลาดสองเกมแรกของซีซั่นเพราะอาการเจ็บแฮมสตริง ก่อนคัมแบ็คลงสำรองเจอ ลิเวอร์พูล โดยเป็นคนแอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตู

กระนั้นหัวหอกเลือดน้ำหอมพบอาการเจ็บอีกทำให้พลาด 2 เกมหลังสุดและตอนนี้ก็ยังไม่มีความแน่ชัดว่าเขาะกลับมาได้ในตอนไหน

"อ็องโธนี่ จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมวันอาทิตย์ ตอนนี้ผมยังบอกไม่ได้ (ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่)" เทน ฮาก เผย

ส่วน ลุค ชอว์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า นั้นก็ยังไม่แน่นอนว่าจะมีชื่อได้หรือไม่จากที่ทั้งสองคนหายหน้าไปในเกมชนะ เลสเตอร์ เนื่องจากปัญหาเจ็บเล็กน้อย

สำหรับในรายของ แอนโทนี่ นั้นเพิ่งย้ายมาเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเป็นทางการในวันพฤหัสบดีและ เทน ฮาก ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้เขามีส่วนร่วมในเกมเจอ อาร์เซน่อล หรือไม่

"เขาลงซ้อมหนแรก, แยกซ้อมต่างหาก (ในวันพฤหัสบดี) วันนี้เรามีการซ้อมทีมและวันเสาร์ก็จะมีการซ้อมกับทีมอีก ดังนั้นผมจะครุ่นคิดก่อนตัดสินใจ"

ส่วนอีกคนที่ เทน ฮาก จำเป็นต้องตัดสินใจนั่นคือ คาเซมิโร่ ที่ยังรอคอยการออกสตาร์ทหนแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลังเขาลงสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกในฐานะสำรองมา 2 เกมก่อนหน้านี้

"นั่นก็เป็นทางเลือกนะ แต่ผมก็ต้องพิจารณาดู ผมเห็น อาร์เซน่อล เล่นแล้ว, เป็นคู่แข่งที่ยากนะ"

"อย่างที่เราทราบล่ะว่าพวกเขาออกสตาร์ทได้เยี่ยมมาก ในฤดูกาลนี้คุณเห็นได้เลยว่าพวกเขาเป็นทีมที่อยู่ด้วยกันมานาน, ด้วยโค้ชที่ถ่ายทอดปรัชญาให้กับทีม ดังนั้นจะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเรา"

"ผมตั้งตารอเกมนี้มากและเราจะเลือก 11 ตัวจริงที่เหมาะสม แต่อย่างที่คุณเห็นล่ะ, ไม่ใช่เพียงแค่ 11 คน เรามีทั้งทีม"

"แล้วสำรองที่ลงไปก็ทำได้ดีมากๆนะ ผมแฮปปี้กับเรื่องนั้นและนั่นคือสิ่งที่เราต้องสานต่อให้ดียิ่งขึ้น"