บุญโยกเปิดตัว"เบเญริน-อลอนโซ่"ยังไม่พร้อมเดบิวต์พุธนี้


บุญโยกเปิดตัว"เบเญริน-อลอนโซ่"ยังไม่พร้อมเดบิวต์พุธนี้


"บุญโยก" บาร์เซโลน่า เปิดตัว มาร์กอส อลอนโซ่ และ เอคตอร์ เบเญริน สองแข้งใหม่ต่อหน้าสื่อมวลชนที่สนามซ้อม เมื่อวันอังคาร โดย ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่า ทั้งคู่จะยังไม่มีส่วนร่วมในเกมพบ วิคตอเรีย เพลเซ่น ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

ทั้งคู่ย้ายทีมในวันปิดตลาด อลอนโซ่ ย้ายมาจากเชลซี ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี หลังเป็นส่วนหนึ่งในดีลย้ายสลับขั้วกับปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ส่วน เบเญริน เซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายมาแบบไร้ค่าตัว หลังอาร์เซนอลยอมยกเลิกสัญญาให้

แม้จะมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคาร แต่เป็นที่ยืนยันแล้วว่า ทั้งคู่ยังไม่พร้อมช่วยทีมเกมพบเพลเซ่น ยอดทีมสาธารณรัฐเช็ก ในแชมเปี้ยนส์ลีก ที่คัมป์นู คืนวันพุธ แต่จะมีชื่อในทีมแน่นอนในแมตช์พบ กาดิซ ในลา ลีกา สุดสัปดาห์นี้

"พวกเขาทั้งสองคนเซ็นสัญญา พวกเขายังต้องปรับตัวให้คุ้นชินกับสิ่งที่เรากำลังทำ พวกเขายังไม่ได้เล่นเลยในซีซั่นนี้ พวกเขาต้องเตรียมร่างกายเพิ่มอีกเล็กน้อย เกมวันเสาร์ พวกเขาจะมีชื่อในทีม" ชาบี กล่าว

นอกจากนี้ ชาบี ยืนยันด้วยว่า เขาจะเปลี่ยนตัวบางตำแหน่งจากนัดชนะเซบีญ่า 3-0 ในลีก เพื่อให้สอดคล้องกับโปรแกรมชุกในช่วงนี้

คาดว่านักเตะที่นั่งสำรองเมื่อสุดสัปดาห์อย่าง เคราร์ด ปิเก้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, อันซู ฟาติ, เมมฟีส เดปาย และ เฟร์ราน ตอร์เรส น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ตเล่นเกม