สิงห์สั่งเด้ง"ทูเคิ่ล"พ้นตำแหน่ง


สิงห์สั่งเด้ง"ทูเคิ่ล"พ้นตำแหน่ง


โธมัส ทูเคิ่ล กลายเป็นกุนซือรายที่ 2 ในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากเมื่อคืนนี้เขาพาทีมบุกพ่ายดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก

หลังจากลงทุนไป 200 ล้านปอนด์ในตลาดซัมเมอร์ ฤดูกาลนี้ "สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ตได้ไม่ดีนัก เก็บได้ 10 คะแนน จาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ ลีก (ชนะ 3, เสมอ 2, แพ้ 1) ซึ่งการบุกไปปราชัยให้กับดินาโม ซาเกร็บ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคาร กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับท็อดด์ โบห์ลี่ และเหล่าเจ้าของสโมสรใหม่

แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรเชลซี ระบุข้อความดังนี้:

"ในนามของทุกคนที่สโมสรฟุตบอลเชลซี สโมสรขอขอบคุณโธมัส และทีมงานของเขา สำหรับความพยายามทั้งหมดในช่วงเวลาของพวกเขากับสโมสร โธมัสจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของเชลซี หลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซูเปอร์คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงเวลาของเขาที่นี่

เมื่อกลุ่มเจ้าของใหม่เข้าถึงวันที่ 100 นับตั้งแต่เข้าครอบครองสโมสร และยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพาสโมสรไปข้างหน้า เจ้าของใหม่เชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลงนี้ง

เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอนของเชลซี จะดูแลทีมในการฝึกซ้อม และเตรียมการสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงในขณะที่สโมสรดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ง

จะไม่มีความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่"