เผยไบรจ์ตันตั้ง"ลัลลาน่า"คุมชั่วคราว


เผยไบรจ์ตันตั้ง"ลัลลาน่า"คุมชั่วคราว


เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ไบรจ์ตัน แต่งตั้ง อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค ให้รับหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราว ร่วมกับ แอนดรูว์ ครอฟท์ส โค้ชจากชุดยู-21

ตำแหน่งผู้จัดการทีมของ "นกนางนวล" ต้องว่างลงเมื่อ แกรห์ม พ็อตเตอร์ กุนซือไฟแรงอำลาถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เพื่อไปรับงานที่ เชลซี

ไบรจ์ตัน มีโปรแกรมบุกเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ โดย ลัลลาน่า กับ ครอฟท์ จะร่วมกันรับหน้าที่คุมทีมในเกมดังกล่าว และหลังจากจบการแข่งขัน ถึงจะเริ่มหากุนซือคนใหม่อย่างจริงจัง

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า บรูโน่ ซัลตอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่และอดีตผู้เล่น ไบรจ์ตัน จะถูกแต่งตั้งให้รับหน้าที่ชั่วคราว แต่เขาตัดสินใจย้ายตาม พ็อตเตอร์ ไปทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เมื่อวานนี้ ไบรจ์ตัน ประกาศว่าเกมในสัปดาห์หน้ากับ คริสตัล พาเลซ จะถูกเลื่อนออกไป ทำให้หลังเจอ บอร์นมัธ พวกเขาจะกลับมาลงเตะอีกทีวันที่ 1 ตุลาคม โดยออกไปเยือน ลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ช่วงปลายเดือน โปรแกรมเกมลีกจะต้องหลีกทางให้ทีมชาติ ทำให้ ไบรจ์ตัน มีเวลาหาผู้จัดการทีมคนใหม่ระหว่างช่วงดังกล่าว

ซีซั่นนี้ ลัลลาน่า ลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 3 นัด โดยแข้งวัย 34 ได้รับบาดเจ็บที่น่องในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และคาดว่าจะหายไม่ทันกลับมาลงเล่นพบ "หงส์แดง" อดีตต้นสังกัด