หึ่งปืนคุยแฟรงเฟิร์ตหวังสอย"ลินด์สตรอม"เติมแนวรุก


หึ่งปืนคุยแฟรงเฟิร์ตหวังสอย"ลินด์สตรอม"เติมแนวรุก


BILD สื่อเมืองเบียร์ รายงานว่า อาร์เซน่อล ติดต่อกับ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เยสเปอร์ ลินด์สตรอม แนวรุกพลังหนุ่ม

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ลินด์สตรอม ย้ายจาก บรอนด์บี้ ร่วมทัพ แฟรงเฟิร์ต ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร และฤดูกาลแรกทำผลงานลง 39 นัด ยิง 5 ประตู พร้อมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

ผลงานของแข้งวัย 22 ปี ทำให้เขาได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของบุนเดสลีก้าประจำซีซั่นก่อน และขณะนี้ยังเหลือสัญญากับ แฟรงเฟิร์ต ถึงปี 2026

ส่วนทางด้าน "ปืนใหญ่" ที่ถึงแม้จะกำลังทำผลงานได้ดี นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก หลังผ่าน 7 นัดแรก แต่รายงานระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังของทีม

ฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซน่อล เสียผู้เล่นสำคัญไปหลายคนในช่วงเดือนมกราคม และไม่สามารถหาตัวมาทดแทนได้ จนสุดท้ายพลาดตำแหน่งท็อปโฟร์ไป 2 คะแนน ซึ่ง อาร์เตต้า ไม่ต้องการให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

นิโกลาส เปเป้ ปีกค่าตัว 72 ล้านปอนด์ เพิ่งถูก อาร์เซน่อล ปล่อยยืมไป นีซ ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง มาร์ควินญอส ก็อาจถูกปล่อยยืมในช่วงเดือนมกราคม

ลินด์สตรอม เล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกสองข้าง และกองกลางตัวรุก ซึ่งความสารพัดประโยชน์ของนักเตะชาวเดนมาร์ก เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องการตัว

คาดว่า แฟรงเฟิร์ต ตั้งค่าตัว ลินด์สตรอม ไว้ที่ประมาณ 17 ล้านยูโร