ลือสิงห์ขอร่วมวงคว้า"เบลลิ่งแฮม"ซัมเมอร์หน้า


ลือสิงห์ขอร่วมวงคว้า"เบลลิ่งแฮม"ซัมเมอร์หน้า


เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี พยายามกระโดดร่วมวงเพื่อแย่งตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์หน้า

เจ้าของทีมใหม่ของ เชลซี พยายามรุกคืบเข้าหาคนของ เบลลิ่งแฮม แล้ว ถึงแม้ได้รับแจ้งว่า เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งเหนือกว่าพวกเขา

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมและผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราวของ เชลซี ยังเชื่อว่าพวกเขามีเวลาเหลือสำหรับการเร่งเครื่องคว้า เบลลิ่งแฮม และไม่ได้แคร์ที่ มาดริด กับ ลิเวอร์พูล เดินหน้าดีลนี้มาหลายเดือน

เบลลิ่งแฮม กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งเนื้อหอมสุดของโลกฟุตบอลและ ดอร์ทมุนด์ พยายามเรียกค่าตัวระดับ 130 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยให้นักเตะย้ายทีมในช่วงสิ้นฤดูกาล

เจ้าของใหม่ "สิงห์บลูส์" ใช้เงินไปเกือบ 300 ล้านปอนด์กับการเสริมทัพในตลาดซื้อขายรอบแรกนับตั้งแต่พวกเขาเข้าเทคโอเวอร์สโมสร แต่ โบห์ลี่ กับพรรคพวกพร้อมที่จะควักเงินอีกโดยมีแข้งทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายหลัก

ตอนนี้พวกเขาเดินหน้าเจรจาสัญญาใหม่กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นการเบื้องต้นหลังฉบับปัจจุบันจะหมดลงสิ้นซีซั่น และยังถกเถียงกันอยู่ว่าจะยื่นสัญญาใหม่ให้ จอร์จินโญ่ หรือไม่เพราะเขาก็จะหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลเหมือนกัน

กระนั้นไม่ว่าอนาคตของ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ จะลงเอยอย่างไร, เชลซี ก็พยายามจะเซ็นกองกลางอายุน้อยๆระดับท็อปมาร่วมทีมอย่างน้อย 1 คนในซัมเมอร์หน้า โดยที่ เดแคลน ไรซ์ ก็ยังเป็นหนึ่งในเป้าหมาย

นอกเหนือจากนั้นพวกเขายังให้ความสนใจ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยและจะประเมินว่าต้องการผู้รักษาประตูใหม่หรือไม่

เอดูอาร์ เมนดี้ ยังไม่ได้ต่อสัญญาและปฏิเสธข้อเสนอไปอย่างน้อยหนนึงแล้ว และฟอร์มที่ดร็อปลงของเขาทำให้เกิดคำถามว่า เชลซี ควรพิจารณาทางเลือกของพวกเขารึเปล่า

พวกเขาเปิดทางให้ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ย้ายได้ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ขณะที่ เมนดี้ อาจถูกตั้งคำถามเรื่องฟุตเวิร์คและการออกบอลซึ่งอาจเป็นปัญหาเด่นชัดยิ่งขึ้นเพราะสไตล์การเล่นที่ แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือใหม่จะนำมาใช้