บุญโยกใกล้จับมือตราหมียอมปล่อย"กรีซมันน์"ครึ่งราคา


บุญโยกใกล้จับมือตราหมียอมปล่อย"กรีซมันน์"ครึ่งราคา


"บุญโยก" บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ใกล้ตกลงกันได้แล้วเรื่องค่าตัวใหม่ อองตวน กรีซมันน์ ที่เชื่อว่าลดลงครึ่งหนึ่งจากเดิม 40 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขบังคับซื้อขาดหลังยืมตัว 2 ฤดูกาล ตามรายงานจาก ESPN

กรีซมันน์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า กลับมาเล่นให้ทีมตราหมีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี มีออพชั่นบังคับซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร ถ้านักเตะลงเล่น 50 เปอร์เซนต์

ฤดูกาลแรก กรีซมันน์ ได้เล่นเป็นตัวหลัก แต่พอเข้าฤดูกาลที่สอง แอต.มาดริด ซึ่งกำลังมีปัญหาทางด้านการเงิน ใช้กลยุทธ์ส่งสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เล่นหลังนาที 60 ซะเป็นส่วนใหญ่ เพิ่งจะได้เป็นตัวจริงแค่ 2 นัด เพื่อหลีกเลี่ยงเปิดใช้ออพชั่นดังกล่าว

กลายเป็นดราม่าเล็กๆ ก่อนไปจบที่การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้ เนื่องบาร์เซโลน่า ต้องการขายขาดนักเตะเพื่อลดค่าใช้จ่าย ขณะที่ทีมตราหมีก็ต้องการซื้อนักเตะในราคาที่ถูกลง

รายงานล่าสุดจาก ESPN เปิดเผยว่า ขณะนี้การเจรจาใกล้ตกลงกันได้แล้ว โดย แอต.มาดริด จะซื้อขาดนักเตะในราคาแค่ครึ่งเดียวของ 40 ล้านยูโรเท่านั้น

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ต้องการให้เรื่องนี้จบก่อนทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ พวกเขาไม่ต้องการให้คาราคาซังไปจนถึงอย่างน้อยๆก็ตอนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในศึกลาลีก้าวันที่ 7 มกราคม 2023