โรมาโน่ยันตราหมีสมใจคว้า"กรีซมันน์"ครึ่งราคา 20 ล้านยูโร


โรมาโน่ยันตราหมีสมใจคว้า"กรีซมันน์"ครึ่งราคา 20 ล้านยูโร


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังสายตลาดซื้อขาย เปิดเผย "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ "บุญโยก" บาร์เซโลน่า คว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ในราคา 20 ล้านยูโร บวกแอดออน จบดราม่าเลี่ยงเปิดใช้ออพชั่นซื้อขาด 40 ล้านยูโรแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

กรีซมันน์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า กลับมาเล่นให้ทีมตราหมีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี มีออพชั่นบังคับซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร ถ้านักเตะลงเล่น 50 เปอร์เซนต์

ฤดูกาลแรก กรีซมันน์ ได้เล่นเป็นตัวหลัก แต่พอเข้าฤดูกาลที่สอง แอต.มาดริด ซึ่งกำลังมีปัญหาทางด้านการเงิน ใช้กลยุทธ์ส่งสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เล่นหลังนาที 60 ซะเป็นส่วนใหญ่ เพื่อหลีกเลี่ยงเปิดใช้ออพชั่นดังกล่าว

กลายเป็นดราม่า บาร์เซโลน่า ขู่จะใช้กฎหมายเล่นงาน ก่อนที่เรื่องราวจะไปจบที่การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้

ล่าสุด โรมาโน่ ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งสองสโมสรตกลงกันได้แล้ว โดยบาร์เซโลน่าจะยอมขายขาด กรีซมันน์ ให้แอต.มาดริด ในราคา 20 ล้านยูโร บวกแอดออน

โดยสื่อในสเปนอย่าง SPORT ระบุว่า แอดออนที่ตราหมีต้องจ่ายจะอยู่ที่ 4 ล้านยูโร

ถือเป็นการจบดราม่าลงด้วยดี แบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย เมื่อทีมบุญโยกไม่ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยนักเตะอีกต่อไป ขณะที่ตราหมีก็ได้นักเตะที่ต้องการในราคาที่เหมาะสม